Có rất nhiều yếu tố tạo nên sự thành công trong việc bán hàng như kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, sự đáp ứng của doanh nghiệp với nhu cầu khách hàng,…Tuy nhiên, yếu tố “may mắn”, được khách hàng “thương” cũng góp phần khá lớn trong bán hàng kỹ thuật.

           Nét mặt ưa nhìn, dễ mến là những yếu tố chủ quan để “thương” một người khi nhìn vẻ bề ngoài. Bên cạnh đó, có những “giải pháp khách quan” để chúng ta có thể chủ động rèn luyện, cải thiện nó từng ngày.

#01. Luôn giữ tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc, làm việc thoải mái, phấn chấn, suy nghĩ tích cực, lạc quan.

#02. Không chỉ trích, phán xét về “người thứ 3” không có mặt trong cuộc trò chuyện

#03. Giữ thái độ “khiêm tốn”, không đề cao cái tôi cá nhân

#04. Giúp đỡ, chia sẻ, hỗ trợ mọi người xung quanh

#05. Dám “khác biệt” , chấp nhận những sự khác biệt trong xã hội, mở rộng giao tiếp

Song Nguyên mến chúc bạn luôn thành công và tràn đầy năng lượng nhé!

5/5 (1 Review)