My homeland is Clean and Beautiful ”- Long stage with a great deal of effort and commitment

At Song Nguyen, we care about our environment starting with small actions. On the 8th of March, we launched a campaign to collect garbage around the Suoi Truc area of Tay Ninh province. We feel proud as we are contributing to saving our nature

If you are interested in this activity, please share this with your friends. Each share you make would motivate us to continue collecting more garbage and planting more trees a year by year.

Sẵn sàng cho buổi đầu ra quân

“Quê hương em sạch đẹp” là chiến dịch thu gom rác thải do Công ty Kỹ Thuật Song Nguyên phát động với sự tham gia ban đầu của các thành viên công ty Song Nguyên. Trong đợt ra quân đầu tiên, công ty Song Nguyên đã thu gom được 500kg rác thải gồm rác thải tái chế và không tái chế, không bao gồm các rác thải tự nhiên như lá, cành cây gãy, rụng.

Ngày 08.03 nhưng chị em ta vẫn nhiệt tình lượm rác

Trong ngày 08.03, Công ty Song Nguyên có nhận được sự hỗ trợ nhiệttình của các đồng chí dân quân địa phương giúp vận chuyển rác thải từ địa điểm công ty Song Nguyên thu gom qua khu vực xử lý rác. Đây là một hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần trách nhiệm của các thành viên trong công ty Song Nguyên. Đồng thời, hoạt động cũng nhằm mục đích lan toả giúp nâng cao nhận thức của mọi người xung quanh trong vấn đề bảo vệ môi trường.

Với mỗi lượt chia sẻ, các anh/chị sẽ góp phần giúp công ty chúng tôi và những người bạn đồng hành có thêm động lực để thu gom thêm 10kg rác thải.

Điểm đầu tiên của buổi thu gom rác – khu vực đường xuống Suối Trúc
Mọi người tích cực thu gom rác ven đường
Mọi người tích cực thu gom rác ven đường
Hỗ trợ nhiệt tình của dân quân địa phương tại địa điểm đầu tiên
Khu vực thu gom rác thứ hai
Điểm tập kết rác khu vực hai
Khu vực 3 tại cổng phụ chùa Thái Sơn Núi Cậu
Thu gom rác khu vực 3
Gom được rác mà vui như nông dân được mùa
Cặm cụi nhặt từng mảnh rác nhỏ